Công ty dịch vụ Thiết kế nội thất Nhà ở đẹp uy tín, chuyên nghiệp

 

Những ưu điểm tuyệt vời của dịch vụ thiết kế nội thất

Không phải ngẫu nhiên mà những ngôi nhà được mệnh danh đắt giá nhất đều có sẵn thiết kế thông minh, hợp xu hướng, khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Phần lớn chúng đều được tư vấn bởi các công ty dịch vụ thiết kế nội thất:

Tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Sự thật, nếu như quý vị không am hiểu về kiến trúc nội thất cũng như những nguyên tắc bố trí nội thất. Sẽ thật khó để có thể biến không gian sống trở nên khoa học và gọn gàng. Và đây chính là lý do dịch vụ thiết kế nội thất nhà ở có mặt để giúp bạn thực hiện ngôi nhà lý tưởng.

Dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất
Dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất

Những tư vấn chuyên môn, tận tình đưa ra những giải pháp bố trí nội thất khoa học phù hợp với ngôi nhà bạn: từ màu sắc, chọn đồ nội thất, chọn rèm cửa cho đến hệ thống chiếu sáng.

Cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất

Không chỉ giúp bạn sở hữu không gian sống gọn gàng, khoa học. Các công ty dịch vụ thiết kế nội thất đẹp còn mang đến quý vị những xu hướng thiết kế mới nhất. Giúp gia chủ lựa chọn phong cách thiết kế ưa thích.

Thiết kế sáng tạo không dập khuôn

Hiểu được những giá trị của dịch vụ thiết kế nội thất nhà ở không nằm ở sự dập khuôn sáo mòn. Giờ đây dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất còn giúp cho gia chủ ghi dấu ấn đậm nét chất riêng trong chính ngôi nhà của mình.

Dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói

Còn gì tuyệt vời hơn, khi bước vào trong ngôi nhà mang vẻ đẹp đậm chất tôi không lẫn với bất kỳ mẫu thiết kế nào.

Giám sát thiết kế thi công trọn gói

Không chỉ đơn thuần là tư vấn thiết kế, hiện nay công ty dịch vụ thiết kế nội thất còn bao gồm cả giám sát thiết kế thi công trọn gói chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao.

Với dịch vụ này, công trình của bạn sẽ theo theo dõi sát sao đảm bảo từ khâu thiết kế cho đến sản xuất nội thất, thi công, vệ sinh.

Giám sát thi công từng bộ phận
Giám sát thi công từng bộ phận

Đảm bảo mức giá hợp lý, chế độ bảo hành tốt nhất

Ở mỗi Công ty tư vấn thiết kế nội thất uy tín đều có khung giá chi tiết với từng hạng mục. Vì vậy quý vị hoàn toàn yên tâm không cần quá lo lắng về giá.

Nếu như quý vị còn băn khoăn về chất lượng công trình thì quý vị hoàn toàn yên tâm. Hiện nay, các dịch vụ thiết kế thi công trọn gói đều có sự đảm bảo chất lượng sản phẩm ít nhất 2 năm. Riêng đối với Luxurious Design bảo hành sản phẩm trong 𝟴 𝗡𝗔̆𝗠. Bảo trì trọn đời. Bảo dưỡng định kỳ 6 tháng 1 lần. Trong thời gian này, khi có bất kỳ lỗi nào sảy ra, sẽ được xử lý miễn phí và nhanh chóng nhất.

Công ty dịch vụ thiết kế nội thất uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội

Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, Luxurious Design đã tạo nên niềm tin tuyệt đối với khách hàng. Trên cương vị là thương hiệu thiết kế nội thất âu châu mang đến những chuẩn mực mới cho trải nghiệm không gian sống đỉnh cao.

Dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói

15 năm đầy tự hào, Luxurious sở hữu nhà máy sản xuất nội thất gỗ quy mô hơn 5000m2, được trang bị máy móc hiện đại. Tổng ngân sách đầu tư gần 2 triệu đô.

Với phương châm hoạt động “uy tín tạo nên thành công” cùng với kinh nghiệm và uy tín. Luxurious Design đã được ghi nhận trên thị trường nội thất, dịch vụ thiết kế nội thất nhà ở và luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Với những chia sẻ trên, chúng ta đều nhận thấy dịch vụ thiết kế nội thất đẹp là sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. Đây chính là giải pháp giuos gia chủ sở hữu ngôi nhà đẹp theo đúng như mong muốn với chi phí rẻ nhất và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Hãy liên hệ KTS Luxurious Design: 0931.921.921 để được hưởng dịch vụ tốt nhất nhé!

Nhận xét